तुम्ही नापतोल ह्या टीव्ही चॅनल वर ऑनलाइन शॉपिंग चा अनुभव घेतला असेल , त्याच प्रकारे Amazon Live भारतात त्यांचे प्रोडक्टस विकण्यासाठी प्रयत्न करत आहे.
काय आहे QVC स्टाइल Amazon Live Streaming
QVC ही अमेरिकेतील फ्री टु एयर दुरवाहिणी आहे . जी प्रामुख्याने विक्री व प्रदर्शन या वर भर देते . जसे भारतात नापतोल सारखे चॅनल आहेत , जेथे विविध विक्रिय वस्तूंचे चित्रफिती द्वारे प्रेक्षकांसमोर प्रदर्शन केले जाते. ह्या साठी amazon ने बरीच मोठी गुंतवणूक केली आहे.
काही दिवसांपूर्वी शांती पूर्वक पद्धतीने amazon ने Amazon live सेवा सुरू केली . Amazon ने सोशल मेडिया वरील प्रसिद्ध creators ची फौजच त्यांच्या विविध उत्पादन विक्रीसाठी सज्ज केली आहे. ही creators ची फौज लोकांना त्यांच्या प्रॉडक्ट विषयी माहिती देईल. ह्या क्रिएटर्स कडे आधीच सामान्य लोक मोठ्या प्रमाणात फॉलोवर्स आहेत. ह्या माध्यमातून होणाऱ्या कामईचा काही भाग ह्या क्रिएटर्स ला दिला जाईल.

Amazon Live सध्या विविध प्रकरांच्या उत्पादनाच्या स्ट्रीमिंग करत आहे , जसे इलेक्ट्रॉनिक्स , फॅशन , सौन्दर्य प्रसाधने इत्यादि . त्यावर सरासरी ५०० ते १००० च्या आसपास views आहेत.
Amazon च्या भारतातील प्रतिस्पर्धी flipkart ने देखील असाच प्रकार ह्या वर्षाच्या सुरवातीला केला होता. Flipkart सध्या Walmart ह्या चेन कडे अधिग्रहीत आहे. Amazon ने अमेरिकेत ही सेवा २०१९ मध्येच सुरू केली होती. त्यावेळेस instgram , tiktok , यूट्यूब मध्ये त्यांची थोडी थोडी झलक दिसत होती.
लाइव्ह शॉपिंगने मूळत: चीनमध्ये आकर्षण मिळवले आहे , जेथे अनेक influencer एकाच प्रसारणात लाखो डॉलर्सच्या वस्तूंची सातत्याने विक्री करतात. ऑस्टिन ली, [एक लोकप्रिय प्रभावकर्ता], एकाच सत्रात $1 अब्ज पेक्षा जास्त किमतीच्या वस्तू विकतो.
परंतु अशीच जादू लाईव शॉपिंग भारतात करेल का ही सांगणे कठीण आहे. दरम्यान, नवी दिल्ली सरकार ई-कॉमर्स वेबसाइट्स आणि सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवरील उत्पादनांच्या बनावट आणि सशुल्क पुनरावलोकनांना उखडून टाकण्यासाठी नियम कडक करण्याची तयारी करत आहे. जे लोक [influencer] व्यापारी मालाचे समर्थन करतात त्यांना लक्ष्य करणारी नियमांची चौकट लवकरच जारी केली जाईल, असे सरकारने म्हटले आहे.
Amazon ने त्याच्या Amazon Associates (affiliate) प्रोग्रामचा विस्तार म्हणून हा Influencer प्रोग्राम ओळखला आहे. कंपनीला पात्र होण्यासाठी या Influencers चे YouTube, Instagram, TikTok किंवा Facebook वर खाते असणे आवश्यक आहे.
सॅनफोर्ड सी. बर्नस्टीन या गुंतवणूक फर्मच्या अलीकडील अहवालानुसार, Amazon अनेक महत्त्वाच्या मुद्यांवर भारतात फ्लिपकार्टपेक्षा मागे आहे आणि लहान भारतीय शहरे आणि शहरांमध्ये प्रवेश करण्यासाठी धडपडत आहे. Amazon ने आतापर्यंत देशात ऑफर केलेले प्रस्ताव खूप कमकुवत आहे, या फर्म च्या अहवालात फ्लिपकार्ट आणि युनिकॉर्न सोशल कॉमर्स प्लॅटफॉर्म मीशो आणि डीलशेअरच्या नवकल्पनांकडे लक्ष वेधले आहे.
जगातील दुसऱ्या क्रमांकाची सर्वात मोठी इंटरनेट बाजारपेठ असलेल्या भारतातील ई-कॉमर्स मध्ये Amazon चा जाहिरात खर्च 2025 पर्यंत दुप्पट होऊन $130 बिलियन पेक्षा जास्त होण्याची अपेक्षा आहे.